Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2024

Tải Deep Freeze Standard 8 Full Crack + Keygen mới nhất 2024

Deep Freeze Full Crack là phần mềm giúp người dùng bảo vệ được dữ liệu của mình một cách hiệu quả trên máy tính. Qua bài viết sau đây, Hocitngay sẽ giới thiệu chi tiết về công cụ này cũng như việc cài đặt ứng dụng.

Phần mềm Deep Freeze là gì?

Deep freeze là một phần mềm được thiết kế để bảo vệ dữ liệu máy tính thông qua cách đóng băng ổ đĩa. Việc này giúp ngăn chặn những vấn đề liên quan đến thay đổi cấu hình không được phép, qua đó đảm bảo tính ổn định trên hệ thống.

deep freeze full crack

Khi deep freeze được kích hoạt, mọi sự thay đổi của dữ liệu đều bị loại bỏ và hệ thống sẽ luôn trở về trạng thái ban đầu đã thiết lập. Với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm này hiện sử dụng rất rộng rãi trong các tổ chức, trường học và cơ quan sở hữu nhiều máy tính.

Các tính năng nổi bật của phần mềm đóng băng ổ cứng

Deep freeze đang dần trở thành một công cụ hữu ích trong việc bảo mật thông tin và tránh khỏi những hacker, virus. Chính vì thế mà ứng dụng luôn được nhiều người dùng công nghệ tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là một số những tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Tính bảo mật cao: Ứng dụng được tích hợp khả năng xác thực và mã hóa dữ liệu để nhận diện người dùng. Điều này đảm bảo cho việc truy cập trái phép hay cố tình tắt tính năng đóng băng thông qua thiết bị khác là không thể.
  • Lên lịch sửa chữa và cập nhật: Người dùng có thể lên lịch trước cho việc sửa chữa hoặc cập nhật phần mềm. Các thao tác này diễn ra hoàn toàn tự động, chỉ cần đến giờ hẹn là ứng dụng sẽ tự tiến hành cập nhật các phiên bản mới nhất.
  • Tính năng quản lý đám mây: Thông qua ứng dụng, người dùng có thể quản lý các thiết bị đặt trước mà không cần sử dụng mạng. Bạn có thể theo dõi và kiểm tra hệ thống mọi lúc mọi nơi.
  • Sao lưu mọi dữ liệu: Các bạn có thể sao lưu dữ liệu của mình trên phần ThrawSpace trong ứng dụng nhằm phòng trường hợp mất thông tin sau khi đóng băng ngoài ý muốn.

Hướng dẫn cách cài đặt deep freeze windows 10 

Bước 1: Tải ứng dụng deep freeze download full crack về máy tính.

deep freeze full crack

Bước 2: Sau khi tải xong bạn hãy giải nén tệp. Sau đó mở thư mục có chứa file deep freeze rồi chọn mục có tên DFStd.exe.

deep freeze full crack

Bước 3: Khi máy tính xuất hiện cửa sổ deep freeze, bạn nhấn chọn Next.

deep freeze full crack

Bước 4: Tích vào ô I accept the terms in the License Agreement để đồng ý các điều khoản của ứng dụng. Sau đó tiếp tục nhấn Next.

deep freeze full crack

Bước 5: Nhấn chọn Use Evaluation nếu bạn muốn sử dụng bản thử nghiệm. Còn nếu bạn muốn mua phần mềm thì hãy vào mục License Key rồi nhập mã bản quyền. Sau đó chọn Next.

deep freeze full crack

Bước 6: Trong cửa sổ Frozen Drives Configuration, bạn hãy nhấn chọn những ổ cứng muốn đóng băng rồi nhấn Next.

deep freeze full crack

Bước 7: Cuối cùng nhấn vào ô Install để phần mềm Deep Freeze Full Crack tiến hành cài đặt.

deep freeze full crack

Cách sử dụng phần mềm Deep Freeze Full Crack

Bước 1: Phần mềm deep freeze không có icon ngoài màn hình. Do đó nếu muốn mở ứng dụng này thì bạn hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Shift + F6 hoặc giữ phím Shift và click đúp chuột vào khay hệ thống.

deep freeze full crack

Bước 2: Nhập mật khẩu của bạn ở mục Enter Password rồi nhấn OK.

deep freeze full crack

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, phần mềm sẽ hiển thị 3 thiết lập chính để bạn lựa chọn:

  • Boot Frozen (chế độ mặc định): Bật tính năng đóng băng để ngăn chặn mọi thao tác như sao chép, xóa hoặc ghi đè dữ liệu.
  • Boot Thawed on Next: Cho phép máy tính được khởi động lại với số lần cho phép. Bạn chọn số lần thiết bị khởi động lại trong mục Restarts.
  • Boot Thawed: Tắt tính năng đóng băng trên máy tính, mọi tác vụ sao chép, xóa, ghi đè sẽ được sử dụng lại bình thường.

deep freeze full crack

Bước 4: Sau khi chọn xong chế độ mong muốn, bạn hãy nhấn chọn Apply and Reboot để hoàn tất quá trình.

deep freeze full crack

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết về phần mềm đóng băng ổ cứng giúp bảo vệ dữ liệu trên máy tính. Hy vọng từ những thông tin này bạn sẽ hiểu rõ hơn về phần mềm cũng như thao tác cài đặt Deep Freeze Full Crack thành công. Ngoài ra đừng quên theo dõi Hocitngay để cập nhật thêm nhiều điều hữu ích nhé!

Đánh giá bài viết

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét