Thứ Hai, 25 tháng 3, 2024

Cách Active Office kích hoạt tất cả phiên bản Office vĩnh viễn

Microsoft Office là bộ ứng dụng cực kỳ cần thiết cho người dùng máy tính, tuy nhiên việc trả phí dịch vụ cho nhà cung cấp có thể khiến bạn gặp khó khăn. Với cách crack Office 2019, 2016, 2013 đơn giản nhờ tool hỗ trợ, bạn dễ dàng thao tác được với mọi ứng dụng Office mà không cần tốn tiền. Nếu chưa biết cách crack Microsoft Office ra sao, sử dụng công cụ nào hãy tham khảo bài viết được Hocitngay chia sẻ.

Crack Microsoft Office 2019, 2016, 2013 là gì?

Microsoft Office 2019, 2016, 2013 là bộ phần mềm thông dụng nhất hiện nay, version 2019 là phiên bản nâng cấp mới nhất. Bộ công cụ bao gồm nhiều ứng dụng quan trọng đối với máy tính như Word, Excel và PowerPoint cùng hàng loạt tính năng làm việc với văn bản, bảng tính, trình chiếu… 

MS Office 2019, 2016, 2013 tích hợp nhiều chức năng nổi bật

Crack Office 2019, 2016, 2013 là hình thức sử dụng công cụ của bên thứ 3 để kích hoạt bản quyền Microsoft Office miễn phí, không cần tốn tiền để mua product key kích hoạt. Hiện nay, có khá nhiều phần mềm Crack Office như Microsoft Toolkit, CMD, KMSpico,… mỗi phương án đều có lợi thế và hạn chế riêng, cần cân nhắc kỹ.

Điểm chung của các phần mềm active Office là đều sử dụng Microsoft Key Management được phát hành chính thức mở Microsoft. Đây là cách kích hoạt hợp pháp miễn phí vĩnh viễn, an toàn, không cần lo lắng các vấn đề phát sinh về sau.

Những tính năng nổi bật của Office 2019

Phiên bản Office 2019 được nâng cấp với nhiều tính năng mới tiện ích cho các ứng dụng, đặc biệt đã “khai từ” OneNote. Bên dưới đây là một số tính năng thực sự nổi bật của Office 2019 người dùng có thể tham khảo:

Tương trợ dịch văn bản

Trên các ứng dụng có thể soạn thảo văn bản như Word, Excel và PowerPoint 2019 đã được bổ sung tính năng dịch gọi là Microsoft Translator, người dùng có thể dịch bất kì phần văn bản nào. Để sử dụng được chức năng này, người dùng chỉ cần nhấp vào tệp tin cần dịch, chọn tab Review → Translate and Language là thành công.

Hỗ trợ dịch văn bản nhanh chóng

Excel thêm những chức năng mới

Phiên bản Excel 2019 được nâng cấp thêm hàng loạt tính năng mới, đa dạng thêm các hàm MAXIFS, MINIFS, CONCAT, IFS, SWITCH và hàm TEXTJOIN. 

Excel đa dạng các hàm hơn

Ngoài ra còn tạo được nhiều dạng biểu đồ mới, map 2D với đồ họa sinh động, dễ nhìn. Đặc biệt, các chức năng như Power Pivot, Power Query, xuất tệp dạng Power BI sẽ giúp quản lý dữ liệu tốt hơn.

Word hỗ trợ chuyển văn bản thành giọng kể

Tính năng nổi bật tiếp theo được tích hợp trên Word 2019, ngoài soạn thảo văn bản thông thường còn được thêm Focus Mode (chế độ tập trung). Thiết kế giao diện này giúp người dùng tập trung làm việc, không bị phân tâm bởi các tab khác hoạt động trên màn hình.

Tích hợp thêm chế độ Focus Mode

Ngoài ra, phần mềm này còn được bổ sung lên các ứng dụng Learning như: khả năng chuyển đổi văn bản thành giọng kể text-to-speech, text spacing và biên phiên dịch. Đồng thời, người dùng Mac cuối cùng cũng dễ dàng điều chỉnh được thanh Ribbon.

PowerPoint thêm phổ quát hiệu ứng chuyển tiếp

Ứng dụng PowerPoint 2019 được nâng cấp chuyên nghiệp hơn, cho phép hiển thị và thao tác cực nhanh với mô hình 3D và các tệp tin SVG. Ngoài ra còn bổ sung thêm tính năng chuyển cảnh mới, kéo xuất file thành định dạng video 4K UHD…

PowerPoint 2019 có thêm nhiều hiệu ứng

OneNote được phát hành dưới dạng ứng dụng UWP

Cải tiến lớn nhất khi crack Microsoft Office là phần mềm OneNote đã chính thức bị loại bỏ, phát hành dưới dạng ứng dụng độc lập UWP. Hiện nay, phiên bản cũ là OneNote 2016 vẫn còn được sử dụng, được hỗ trợ kỹ thuật tới 2025 nhưng không nhiều người sử dụng. Phiên bản ứng dụng mới bao gồm các tính năng đồng bộ, hỗ trợ Ink-to-Text tối ưu hơn.

Ứng dụng UWP độc lập tiện dụng hơn

Sở hữu Outlook 2019 giúp quản lý email thuận lợi hơn

Giống như phiên bản Word, Outlook 2019 cũng được cải tiến chế độ tập trung màn hình với tên gọi là Focused Inbox, quy trình soạn thảo email được tối ưu tốt nhất. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng dùng @ để gắn người cùng làm việc trong email, danh bạ để tiến hành trao đổi.

Outlook 2019 quản lý email đa năng

Hơn nữa, phần mềm này còn bổ sung thêm thẻ gửi thư, thẻ du lịch, phiên bản dành cho Mac cập nhật liên tục nhiều email mới, set lịch gửi Send Later. Tất cả các phiên bản Windows và Mac đều được tích hợp trên bộ ứng dụng Office 365 Group.

Vẽ tự do bằng bút khoa học số

Ngoài ra, phần mềm crack office 2019 còn bổ sung thêm tính năng vẽ tự do bằng bút khoa học số được phát hành bởi nhà cung cấp Microsoft. Người dùng dễ dàng vẽ phác hoạt, ghi chép… nhanh chóng trên tài liệu mà không cần mở thêm tab khác.

Cập nhật bảo mật hàng tháng

Tính năng cuối cùng khi tải office crack 2019 là cập nhật bảo mật hàng tháng, hạn chế sử dụng băng thông. Toàn bộ dữ liệu, thông tin trên thiết bị được bảo mật tốt hơn mà không cần phải thông qua bất kỳ quy trình rườm rà nào khác.

Tính năng update bảo mật hàng tháng

Các phiên bản Office 2019, 2016, 2013 có thể Crack

Một số phiên bản Office 2019, 2016, 2013 có thể Crack cho Windows bao gồm:

  • MS Office 2019, 2016, 2013 Pro Plus
  • MS Office 2019, 2016, 2013 Home and Student
  • MS Office 2019, 2016, 2013 Personal
  • MS Office 2019, 2016, 2013 Home and Business
  • MS Office 2019, 2016, 2013 Professional

Những việc cần làm trước khi Active Office 2019, 2016, 2013

Trước khi tiến hành Active Office 2019, 2016, 2013 bản quyền vĩnh viễn có sự hỗ trợ của bên thứ 3 thì người dùng cần tắt kích hoạt các phần mềm quét virus, tường lửa. Đồng thời, bạn cần kiểm tra dung lượng thiết bị, đảm bảo đủ để download Office 2019 và các công cụ liên quan, tránh bị lỗi trong quá trình kích hoạt.

Cần tắt phần mềm diệt virus trước khi active

Hướng dẫn Crack Office 2019 bằng Activation.Script

Với công cụ Activation.Script, bạn có thể Crack Office 2019 dễ dàng, kể cả các phiên bản cũ hơn như Office 2013, 2016. Các bước tải Office full crack với sự hỗ trợ của phần mềm này được tiến hành như sau:

Bước 1: Download file Activation.Script về máy và tiến hành giải nén.

Tải Activation.Script về thiết bị

Bước 2: Nhấp vào tệp tin vừa tải xuống và giải nén Winrar, bấm vào file Word để lấy pass và đọc hướng dẫn kích hoạt.

Tiến hành giải nén file

Bước 3: Sao chép phần mềm Activation.Script ra màn hình chính Desktop.

Sao chép tệp tin vào giao diện Desktop

Bước 4: Click chuột phải vào ứng dụng và cho tiến hành khởi chạy → Chọn More Info → Run anyway.

Chọn Run anyway để khởi chạy

Bước 5: Ở giao diện màn hình vừa xuất hiện nhấn phím 3 để crack Office.

Nhấn phím 3

Bước 6: Nhấn phím C giao diện màn hình sẽ hiển thị như dưới đây, bạn sẽ nhấn tùy chọn 2 (nếu chỉ muốn active Office) hoặc 3 (active all cả Windows và Office).

Chọn hình thức active

Bước 7: Chờ 1 – 3 phút để tiến trình kích hoạt hoàn tất, màn hình hiển thị như dưới đây là thành công, bạn có thể sử dụng mọi tính năng Office.

Chờ đợi kích hoạt xong và hiện thông báo thành công

Các bước Active Office 2019 bản quyền miễn phí với công cụ hỗ trợ Activate Aio Tools được tiến hành đơn giản như sau:

Sau khi tải MAS về bạn vào thư mục All-In-One-Version sau đó mở file MAS_AIO.cmd bằng quyền admin. Chuột phải chọn Run as administrator.

Chuột phải chọn Run as Administrator

Khi menu hiện ra, để kích hoạt Office thì bạn bấm phím số 3 nhé!

Bấm phím số 3

Lựa chọn kích hoạt hiện ra, bạn bấm phím số 2 để kích hoạt Office.

Bấm phím số 2

Sau đó nó sẽ chạy kích hoạt như hình dưới.

Đã kích hoạt

Khi nó hiện ra dòng chữ màu xanh “Product Activation Successful” là đã kích hoạt thành công. Ở hướng dẫn mình làm trên Office 2016 64-bit nhé!

Sau đó bạn bấm phím bất kỳ để thoát ra. Tuy nhiên, bản quyền có hạn sử dụng 180 ngày là 6 tháng.

Bạn bấm số 4 để tạo tác vụ gia hạn tự động khi nó hết hạn nhé!

Bấm số 4

Khi dòng chữ màu xanh hiện ra “Renewal Task is successfully created.” là đã thành công. bạn bấm phím bất kỳ để thoát ra, thành công rồi đó.

Lưu ý:

  • Phương thức kích hoạt của script này là sử dụng Key Managent Service hoàn toàn hợp pháp và được Microsoft cho phép. Bạn có thể đọc thêm tại đây.
  • Tất cả key được Microsoft cho phép được add vào công cụ kích hoạt bằng cmd nên bạn có thể yên tâm về sự an toàn của nó.
  • Công cụ có thể kích hoạt được cho tất cả các phiên bản Windows & Office

Giờ mình mở Word 2016 vào Account thì nó đã ghi là “Product Activated”. Như vậy là của mình đã kích hoạt xong.

Hiển thị Product Activated tức là đã kích hoạt thành công

Cách Crack Office 2019 bằng CMD

Cách Crack Office 2019 với công cụ CMD có 2 cách thực hiện tự động và thủ công, bạn nên xem xét chọn cách phù hợp, nhanh chóng nhất.

Crack Office 2019 thủ công bằng CMD

Bước 1: Download tệp crack Office 2019 về máy.

Bước 2: Mở tệp vừa tải có đuôi .txt, tiếp tục quay lại giao diện Desktop chính chọn New → Text Document. Dán đoạn code trong file txt vào tệp tin vừa tạo.

Tạo tệp tin mới

Bước 3: Lưu file vừa tạo bằng cách chọn Save as.

Save As để lưu trữ file

Bước 4: Đổi tên tệp thành active Office 2019.cmd, cho phép hỗ trợ định dạng All Files như hình bên dưới và tiến hành Save.

Đổi tên file như ảnh và chọn Save

Bước 5: Nhấp chuột phải vào file mới tạo, cho chạy kích hoạt và chờ 3 – 5 phút là active Office 2019 thành công.

Active Office 2019 CMD tự động

Bước 1: Download tệp crack Office 2019 về máy và giải nén.

Bước 2: Click chuột phải vào file active → Cho chạy quyền Run as administrator để tiến hành kích hoạt.

Chạy tệp tin vừa tải với lệnh Run as administrator

Bước 3: Màn hình đổi thành màu đen, chỉ cần nhấn Enter và chờ quá trình active diễn ra thành công.

Chờ đợi kích hoạt thành công trong vài phút

Hướng dẫn Active Office 2019 bằng KMSPico

Phần mềm KMSPico cho phép active Office 2019 bản quyền vĩnh viễn, sử dụng không giới hạn mà không bị tốn phí. Hỗ trợ tất cả các phiên bản trước đây như Office 2010, 2013, 2016.

Bước 1: Download ứng dụng KMSPico về thiết bị và giải nén.

Bước 2: Tại file Kmspico_setup → Click chuột phải rồi cho chạy quyền Administrator.

Giải nén tệp Kmspico_setup

Bước 3: Chọn Yes để công cụ được truy cập vào thiết bị.

Chọn Yes để cấp quyền cho công cụ

Bước 4: Nhấn Next để tiếp tục tiến trình active → Chấp nhận điều khoản I accept… → Nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo.

Tick chọn I accept… và chọn Next

Bước 5: Chọn vị trí lưu lại phần mềm, đặt tên và Nhấn Next.

Lựa chọn nơi lưu

Bước 6: Chờ đợi trong vài phút để kết thúc quá trình active Office 2019, bạn có thể thoải mái sử dụng mọi tính năng của bộ công cụ này.

Đợi vài phút để hệ thống active Office 2019

Với thông tin về crack Office 2019, 2016, 2013 trên đây, bạn có thể dễ dàng chọn được công cụ hỗ trợ kích hoạt, thao tác mọi tính năng của Office hoàn toàn miễn phí. Đừng quên cập nhật liên tục các bài viết mới nhất của Hocitngay để bỏ túi kiến thức công nghệ, phần mềm siêu bổ ích.

4.8/5 - (15 bình chọn)

Adblock test (Why?)


Xem Chi Tiết Ở Đây >>>
Bạn có thể quan tâm:
>> Năm lý do khiến bạn nên mua một chiếc AirPods Max
>> Tai nghe Galaxy Buds2 đang được chế tạo, thiết kế có nhiều nâng cấp
>> Loa 7.1 Là Gì? Hệ Thống Âm Thanh 7.1 Được Sắp Xếp Như Thế Nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét